Hạch toán bảo hiểm và chi phí lương cho đơn vị chậm trả lương

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Hạch toán bảo hiểm và chi phí lương cho đơn vị chậm trả lương

Bài gửi by ketuhanh_dn on 21/4/2013, 11:27 am

E chào a/c, bên chậm trả lương cho cán bộ công nhân viên. Có khi tới nửa năm ko có đồng lương nào. Hàng tháng vẫn có bảng chấm công, vậy việc hạch toán các khoản bảo hiểm và đưa vào chi phí lương thế nào cho hợp lý ạ?

ketuhanh_dn

Tổng số bài gửi : 15
Join date : 19/04/2013
Age : 29

Về Đầu Trang Go down

Re: Hạch toán bảo hiểm và chi phí lương cho đơn vị chậm trả lương

Bài gửi by Admin on 21/4/2013, 11:28 am

ketuhanh_dn đã viết:E chào a/c, bên chậm trả lương cho cán bộ công nhân viên. Có khi tới nửa năm ko có đồng lương nào. Hàng tháng vẫn có bảng chấm công, vậy việc hạch toán các khoản bảo hiểm và đưa vào chi phí lương thế nào cho hợp lý ạ?

Hàng tháng bạn vẫn hoạch toán tính lương và bảo hiểm cho người lao động như bình thường để ghi nhận chi phí phát sinh trong tháng đó, cứ treo công nợ vậy đến khi nào chi trả lương thì bạn hoạch toán chi lương thôi!

Riêng phần BHXH cố gắng nộp cho cơ quan bảo hiểm đúng hạn kẻo bị phạt!
avatar
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 65
Join date : 18/04/2013
Age : 29

http://accvietnam.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết